MÀI SÀN BÊ TÔNG - Dịch Vụ Thi Công Công Trình Uy Tín - Chất Lượng

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ mài sàn bê tông đang có xu hướng tăng mạnh, với các tòa nhà, khu chung cư, trung tâm thương mại, nhà xưởng, xí nghiệp. Việc mài sàn là bắt buộc do diện tích thi công lớn, mặt không thể phẳng và nhẵn như mong muốn.

Chính vì vậy các chủ đầu tư, công ty có xu hướng sử dụng dịch vụ mài nền bê tông từ các công ty chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian làm việc cũng như chi phí. Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên đã có kinh nghiệm hơn 10 năm từ việc mài nền bằng những phương pháp thủ công đến những máy móc hiện đại nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Xây Dựng Tuấn Khang xin giới thiệu Dịch Vụ Mà Sàn Bê Tông.

Mài sàn bê tông là gì?

Mài sàn bê tông là quá trình sử dụng máy mài bê tông có tác dụng làm trơn, nhẵn sàn bê tông. Máy mài sàn bê tông được sử dụng kết hợp những công cụ đĩa mài mòn. Mài sàn bê tông được chia làm nhiều loại như mài bóc sơn, mài lấy mặt, mài hạ cốt,mài đánh bóng… chính vì thế mà có nhiều đĩa mài và đầu số mài khác nhau.

6 Lợi Ích Mài Sàn Bê Tông

1.. Gia tăng độ bền

  • Với phương pháp Gia tăng độ bền cho sàn bê tông của Xây dựng tuấn khang ,mài sàn bê tông đây là 1 dịch vụ hoàn hảo cho việc sử dụng những phương pháp gia tăng độ bền cho sàn nhà của bạn, những công trình lớn, những căn hộ
    Khả năng chông thấm hiệu quả
  • Khả năng chống chấm hiệu quả của mài sàn bên tông hiện nay là xu thế vượt trội trong việc sử tăng chất lượng công trình, tăng khả năng chịu nước, giúp tuổi tọ của sản phẩm lên nhiều năm mà không cần phài bảo trì thường xuyên do nước gây ra

2. Tính Thẩm Mỹ Cao

  • Tính thẩm mỹ cao của việc mài sàn bê tông là không phải bàn, nó là ưu thế vượt trội khi mài sàn bê tông
  • Bê tông mài mang bản chất là bề mặt bê tông sau khi hoàn thiện sẽ được mài, đánh bóng. Để hiểu cụ thể, có thể lấy trường hợp tương tự là chà nhám gỗ. Để làm mịn một mảnh gỗ thô đã xẻ, chúng ta sẽ bắt đầu với một mảnh giấy cát thô (giấy nhám) tiến hành chà xát xuống mảnh gổ với áp lực, tốc độ và lặp lại nhiều lần. Với bê tông mài cũng như vậy, chúng ta cần phải trang bị một máy mài sàn bê tông có trọng lượng nặng và tốc độ vòng quay rất nhanh. Kết hợp gắn vào các đĩa hợp kim, đĩa đánh bóng có độ nhám khác nhau. Mài tiếp tục đến mức độ mong muốn của độ bóng và mượt mà.

[caption id="attachment_205" align="aligncenter" width="940"]MÀI SÀN BÊ TÔNG MÀI SÀN BÊ TÔNG[/caption]

3. Loại bỏ được độ ẩm và tính thấm nước:

  • Một đặc tính khá ưu thế của việc đánh bóng sàn đó là cho phép nền sàn có khả năng thoát khí cao, tăng cường sự thoáng mát, đây là những ưu điểm mà các vật liệu khác như sơn epoxy hay vật liệu gạch men không thể có được, thoát khí tốt giúp sàn không bị xuống cấp nhanh trong những điều kiện độ ẩm tăng cao. 

4. Dễ dàng vệ sinh: 

  • Sàn bê tông xi măng sau khi đánh bóng giúp việc vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ, chỉ cần dùng nước lau bề mặt như bình thường hoặc có thể dùng máy (đối với sàn lớn), không đòi hỏi nhiều công sức và thời gian, hiệu quả rõ ràng, và chi phí bảo trì cho nền cũng ít hơn, do đó cũng là một phương án rất tiết kiệm chi phí. 

5. Tính phản xạ cao:

  • do độ bóng cao nên sự phản xạ ánh sáng cũng tốt hơn, do đó tăng tính thẩm mỹ cũng như một môi trường an toàn, thân thiện, có thể giảm chi phí chiếu sáng đối với các công xưởng, nhà kho hay các tòa nhà. 

Tuy nhiên, quy trình thi công quá trình đánh bóng sàn cũng phải hợp lý, khoa học và có kỹ thuật thì chất lượng, độ bền, độ bóng mới có thể đảm bảo được. Quá trình thi công là sự kết hợp bài bản giữa máy móc chuyên dụng và dung môi chất lượng, kỹ thuật lành nghề của công nhân và kinh nghiệm của kỹ thuật thi công.
Hiện Nay đội ngũ Xây dựng tuấn khang với nhiều năm trên thương trường và độ uy tín và chất lượng của dịch mụ mài sàn bên tông thì chúng tôi luôn có những máy phù hợp và đáp ứng với chất lượng công trình.

Với 6 lợi ích mà dịch vụ mài sàn bê tông của công ty Xây Dựng Tuấn Khang mang lại hiện được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Còn bạn thì sao? Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc còn vấn đề lo lắng, có thể liên hệ với chúng tôi qua bảng thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể về dịch vụ!

Ưu điểm dịch vụ mài nền bê tông

Đối với các công ty hoặc tổ đội làm việc theo phương pháp truyền thống bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc so với hiện đại.

Phương pháp truyền thống sử dụng các trang thiết bị cũ và lỗi thời khiến việc mài nền tạo ra rất nhiều bụi, tiếng ồn gây khó chịu cho những khu vực xung quanh.

Nhưng sử dụng máy móc hiện đại có tích hợp mài nền + hút bụi + giảm ồn, tích hợp cả khả năng mài nền khô và mài nền ướt tùy theo yêu cầu của từng công trình hoặc chủ đầu tư.

[caption id="attachment_206" align="aligncenter" width="700"]MÀI SÀN BÊ TÔNG MÀI SÀN BÊ TÔNG[/caption]

Mặt khác nếu bạn có nhu cầu hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn chúng tôi cũng có thể đáp ứng với 10 máy công suất lớn, 50 nhân viên chuyên nghiệp chỉ làm mài nền bê tông. Chúng tôi có thể tập hợp triển khai nhanh việc hoàn thành 1 sàn 3000m2 chỉ trong 1 đêm. Bảo trì công trình định kỳ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn được tốt nhất.

Quy trình thi công đánh bóng sàn bê tông ( Mài Sàn Bê Tông)

Bước 1: Khảo sát – Việc khảo sát ban đầu là rất quan trọng, từ quá trình khảo sát sẽ lên được phương án thi công, bố trí máy móc, dự kiến được thời gian thi công, là một khâu then chốt để tối ưu chi phí thi công cho khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh bề mặt – Vệ sinh sạch sẽ mặt trên nền sàn trước khi thi công.

Bước 3: Xử lý bề mặt – bằng lưỡi mài Metal #30, 50#, 100# (sử dụng đối với sàn muốn lộ đá). Tiếp đó xử lý bề mặt tiếp bằng đá nhựa resin 50#, 100#, 200#

Bước 4: Trám vá vết nứt, lỗ vỡ của bề mặt giúp bề mặt nhẵn phẳng

Bước 5: Phủ tăng cứng

Bước 6: Mài bóng – Bề mặt tiếp tục được tăng cứng bằng lưỡi mài resin #400, #800, #1500

Bước 7: Đánh bóng hoàn thiện bằng C2 DIP


[caption id="attachment_207" align="aligncenter" width="982"]MÀI SÀN BÊ TÔNG MÀI SÀN BÊ TÔNG - siêu bóng - siêu cứng - siêu đẹpMÀI SÀN BÊ TÔNG[/caption]

ĐANG THI CÔNG TẠI CÔNG TRÌNH MÀI SÀN BÊ TÔNG

Những Lưu ý cho phương pháp mài sàn bê tông xi măng

Phương pháp mài sàn bê tông cho sàn bê tông là một giải pháp thật sự tối ưu giúp mang lại vẻ đẹp sáng bóng, tăng cao tính thẩm mỹ cho bề mặt nền sàn. Tuy nhiên thi công đánh bóng thông thường sử dụng cho những bề mặt bê tông mới, tương đối nguyên vẹn và không bị hư hại chứ không áp dụng được cho những bề mặt đã sử dụng lâu năm, bị cũ, nứt và bị hư hỏng.

Giá dịch vụ mài sàn bê tông (Bản giá chỉ mang tính chất tham khảo)

STT DỊCH VỤ Giá Thi Công/m2 Ghi Chú
1 Sơn epoxy nền xưởng

80.000 - 100.000 Hệ lăn

290.000 - 320.000 Hệ Tự phẳng

Tùy vào tính chất nền và độ dày của sơn
2 Tăng cứng - Đánh bóng bê tông 65.000 - 110.000 Tùy vào tính chất nền
3 Phủ màu trang trí bê tông 2000.000 - 300.000 Tùy vào yêu cầu
4 Sơn Epoxy 3D Trang trí 2.8000.000 - 5.000.000 Tùy vào mức độ yêu cầu
5 Sơn giả đá Liên Hệ Thỏa Thuận Thỏa Thuận
6      

CÁC BƯỚC TẠO RA NỀN BÊ TÔNG BÓNG ĐẸP

BƯỚC 1: Xử lý các khuyết điểm bề mặt nổi của nền bê tông, bằng máy mài công nghiệp kết hợp với đĩa mài đầu số 16 – 30#.

BƯỚC 2: Xử lý nền lấy độ nhẵn trước khi thi công đánh bóng bê tông.

BƯỚC 3:  Thi công tăng cứng và mài bóng sàn bê tông.

BƯỚC 4: Tiến hành nghiệm thu và bàn giao sàn bê tông với chủ dầu tư.

PHƯƠNG PHÁP MÀI NỀN LẤY ĐỘ NHẴN ĐÁNH BÓNG SÀN

Bước 1:  Sử dụng đầu số 50 kết hợp máy mài công nghiệp mài với nước ,cần Phun nước đẫm sàn ,mài 3-4 lượt.

Sau đó gạt sạch bùn và nước để kiểm tra độ nhẵn của sàn.

Thường thì mài 3-4 lượt là đạt ,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 50 mài dọc chân tường chân cột.

Sau bước trên chúng ta vệ sinh sạch nước và chuyển qua đầu số 100#.

Bước 2: Đầu số 50 tuy thuộc dòng đá mịn nhưng cũng có chứa tỉ lệ hạt kim loai mịn dùng để xóa vết xước thô ,nên sẽ để lại những vết xước dăm.

XÓA CÁC VẾT XƯỚC TRÊN NỀN BÊ TÔNG

Để xóa xước dăm cần dùng đầu số 100 mài 3-4 lượt với nước để xóa xước dăm và tăng độ nhẵn bóng.

Dùng máy mài tay và đầu số 100 mài dọc chân tường chân cột,tiến hành chám những lỗ của sàn. vệ sinh hút sạch bùn nước .

Bước 3: Bước này dùng đầu số 200 # dongsing mài Với nước 3-4 lượt, để xóa những vết xước dăm của sàn.

Mục đích hình thành gam màu tươi. để hoàn thiện độ nhẵn bóng,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 200 mài dọc chân tường ,chân cột.

Vệ xinh sạch sẽ và phun hóa chất tăng cứng deco với định lượng “20L/600m2” – 30L/600m2.

Bước này cực kỳ quan trọng để có một nền có độ nhẵn và chất lượng cũng như độ bóng của nền về sau.

Đối với bước này yêu cầu kỹ thuật thi công cao, nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Quý khách có thể tham khảo thêm Kỹ thuật đánh bóng sàn bê tông

Bước 3: Phủ hóa chất tăng cứng nền bê tông:

Bước này dùng đầu số 200 # dongsing mài Với nước 3-4 lượt để xóa những vết xước dăm của sàn và hình thành gam màu tươi cho bê tông.

Và để hoàn thiện độ nhẵn bóng,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 200 mài dọc chân tường ,chân cột.  vệ xinh sạch sẽ và phun hóa chất tăng cứng deco với định lượng “20L/600m2” – 30L/600m2.

BƯỚC 4.  TIẾN HÀNH MÀI BÓNG NỀN BÊ TÔNG:

Tiến hành phun hóa chất tăng cứng nền bê tông, chờ thẩm thấu và thi công đánh bóng với các đầu sô cao, phủ sea nếu khách hàng yêu cầu:

3.1, Sau khi phủ hóa chất tăng cứng deco chờ 12h – 24h cho hóa chất thẩm thấu ,dùng đầu số 400 dongsing kết hợp máy mài sàn công nghiệp mài khô 3-4 lượt để tạo độ bóng,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 400 mài chân tường chân cột.  vệ sinh sạch và thực hiện bước tiếp theo.

3.2,  Sau khi mài đầu số 400 ,dùng đầu số 800 kết hợp máy mài công nghiệp tiếp tục mài khô 3-4 lượt ,tiếp tục dùng máy mài tay kết hợp đá 800 mài chân tường chân cột.  kiểm tra độ bóng mặt sàn nếu chưa đạt cần thêm lượt mài,vệ sinh sạch bụi .

3.3, Tiếp theo sử dụng đầu số 1500 kết hợp máy mài sàn công nghiệp ,mài khô 3-4 lượt ,dùng máy đánh bóng vệ sinh và đánh bóng hoàn thiện.

3.4, Phủ lớp hóa chất siêu bóng nếu nhà thầu ,chủ đầu tư yêu cầu ,dùng máy đánh bóng kết hợp pard đánh bóng đánh lại .

BƯỚC 5: TIẾN HÀNH NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH

Tiến hành nghiệm thu cùng chủ đầu tư và bàn giao công trình đưa vào hoạt động.

NHẬN BÁO GIÁ MÀI SÀN BÊ TÔN CÔNG

 
Xây Dựng Tuấn Khang tự hào phục vụ quy khách hàng về dịch vụ mài sàn bê tông, giải pháp làm đẹp cho sàn bê tông Liên hệ ngay